Bán hàng Online đang dần trở thành một xu thế hiện nay do lượng khách hàng trực tuyến tăng cao. Việc xây dựng một hệ thống quản lý bán hàng Online hợp lý, phù hợp với doanh nghiệp sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn, tăng doanh thu và giảm chi phí. Để giúp bạn tối ưu hoạt động kinh doanh của mình, Mento sẽ gợi ý cho các bạn các cách xây dựng hệ thống quản lý bán hàng Online hiệu quả nhất.
1. Bán hàng Online là gì?
Bán hàng Online là phương pháp bán hàng thông qua internet, bao gồm bán hàng qua các trang web doanh nghiệp, các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, cũng như các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram. Cả người bán và người mua đều sử dụng các thiết bị điện tử kết nối internet để thực hiện quá trình mua bán và giao hàng.
Với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng phương pháp bán hàng Online để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình, thay vì chỉ sử dụng các phương thức bán hàng truyền thống. Họ đã xây dựng hệ thống bán hàng trực tuyến với nhiều công đoạn khác nhau.
2. Vai trò của hệ thống quản lý bán hàng online
Tiếp cận khách hàng dễ dàng
Mua hàng Online đang trở thành xu hướng, không chỉ với người trẻ tuổi mà còn thu hút những người thuộc lứa tuổi trung niên. Họ chỉ cần lên Google hay các trang thương mại điện tử, gõ từ khóa vào ô tìm kiếm và tìm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy nên, việc có một hệ thống bán hàng Online sẽ giúp chúng ta tiếp cận họ dễ dàng hơn.
Ngoài ra, chúng ta có thể dùng các kĩ thuật SEO để đưa Web bán hàng của mình lên cao, chạy quảng cáo trên Google hay Facebook, đăng bán sản phẩm trên mạng các trang thương mại điện tử.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Xây dựng hệ thống quản lý bán hàng Online sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện được các chiến dịch quảng bá đa kênh tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Khi mua hàng Online khách hàng sẽ có các trải nghiệm tuyệt vời, không cần phải mất thời gian đến các cửa hàng, tìm kiếm và lựa chọn. Những gì khách hàng cần chỉ cần chỉ là tìm kiếm trên website hoặc các trang thương điện tử, lựa chọn sản phẩm ưa thích cho vào giỏ hàng và người bán ship tới tận nơi. Với tất cả những hoạt này chỉ mất vài phút, cực kỳ tiện ích cho những khách hàng bận rộn.
Ngoài ra, khi mua hàng Online khách hàng sẽ phải điềm một số thông minh vào mẫu đặt hàng. Người bán có thể xây dựng lên một hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng, đồng thời dựa vào các thông tin để chăm sóc khách hàng tốt hơn và nâng cao trải nghiệm mua hàng cho khách.
Ví dụ: Gửi tin nhắn chúc sinh nhật, gửi mã giảm, lời cảm ơn hay gửi thông báo về hoạt động quảng bá sản phẩm. Điều đó sẽ giúp người mua yêu thích bạn hơn, dần dần trở thành khách hàng thân quen của doanh nghiệp.
Tăng lợi nhuận
Bán hàng trực tuyến có nhiều lợi thế giúp bạn có thể tăng số đơn hàng một cách nhanh chóng. Bằng cách tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn và mở rộng tệp khách hàng, bạn có thể tăng trải nghiệm mua sắm của họ.
Bên cạnh đó, khi bán hàng trực tuyến, bạn không cần phải chi tiền thuê mặt bằng hoặc trả lương cho nhân viên, do đó bạn có thể giảm giá thành sản phẩm. Với mức giá cạnh tranh, sản phẩm của bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Tất cả những điều này sẽ giúp tăng doanh thu của bạn so với việc chỉ sử dụng phương pháp bán hàng truyền thống.
Mở rộng quy mô kinh doanh dễ dàng
Bằng cách kết hợp nhiều kênh bán hàng trực tuyến như bán hàng trên website và trang thương mại điện tử, bán hàng trên Facebook, Zalo,… bạn có thể tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Hình thức bán hàng trực tuyến cũng không yêu cầu quá nhiều chi phí và có tính mở rộng cao, cho phép bạn mở rộng quy mô kinh doanh một cách dễ dàng.
3. Các cách xây dựng hệ thống quản lý bán hàng online hiệu quả
Xây dựng hệ thống bán hàng online các trên các kênh
Bán hàng trên website
Một website được coi như một cửa hàng ảo trên internet, vì vậy bạn cần thiết kế và phát triển nó sao cho hấp dẫn và thân thiện với người dùng. Có thể sử dụng các nền tảng thương mại điện tử chuyên dụng như Magento, Shopify, Wix,… để xây dựng một website thương mại. Các tính năng hỗ trợ cho khách hàng như tìm kiếm sản phẩm, thêm vào giỏ hàng, phân loại hàng hóa và các hình thức thanh toán khác cũng rất quan trọng.
Tuy nhiên, xây dựng một website bán hàng online không phải là điều dễ dàng vì nó yêu cầu kiến thức về kinh doanh và lập trình. Vì vậy, các doanh nghiệp nên thuê công ty phát triển website để xây dựng một trang web bán hàng trực tuyến. Công ty sẽ tư vấn cho bạn về phương án phù hợp nhất cho doanh nghiệp và khách hàng của bạn.
Khi bạn bán hàng trên website của mình, các công ty cần áp dụng thêm các phương pháp Marketing như SEO hay quảng cáo bằng Google, Facebook. Từ đó, trang web của bạn sẽ xuất hiện nhiều trước các khách hàng tiềm năng và tiếp cận họ dễ hơn.
Bán hàng trên các trang mạng xã hội
Việc sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram để kinh doanh đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp có thể tận dụng các hội nhóm trên mạng xã hội để giới thiệu sản phẩm, sử dụng Facebook Shops hoặc tổ chức các buổi livestream quảng cáo bán hàng.
Điều quan trọng đối với các nhà kinh doanh là phải nghiên cứu kỹ về khách hàng và hiểu được tâm lý của họ. Từ đó, họ có thể tạo ra nội dung phù hợp và thu hút khách hàng bằng cách chăm sóc hình ảnh sản phẩm, quay phim chuyên nghiệp và tổ chức các buổi livestream chất lượng.
Xây dựng hệ thống phần mềm bán hàng online tự động
Hệ thống quản lý bán hàng Online tự động là một công cụ hữu ích giúp bạn tối ưu hoạt động kinh doanh và cắt giảm các khâu kém hiệu quả. Nó bao gồm các tính năng như chatbot, email marketing, tin nhắn, quản lý khách hàng (Mento), tự động hóa quảng cáo Facebook,… Sử dụng phần mềm này giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân lực và đạt độ chính xác cao hơn, tránh nhầm lẫn và thiếu sót.
Đặc biệt, hệ thống quản lý bán hàng Mento giúp bạn quản lý được danh sách khách hàng, tình trạng khách hàng và tìm cách phát triển mối quan hệ với họ. Ngoài tính năng quản lý bán hàng và dự án, Mento còn hỗ trợ quản lý nhân sự. Đây là một giải pháp toàn diện và hoàn hảo cho mọi công ty. Bên cạnh đó, Mento đang có chương trình trải nghiệm miễn phí trong 30 ngày cho các doanh nghiệp.
Xây dựng hệ thống bán hàng online với đại lý hoặc cộng tác viên
Việc xây dựng hệ thống bán hàng Online với đại lý hoặc cộng tác viên(CTV) sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn với chi phí vừa phải, không quá cao. Tuy nhiên không phải sản phẩm, dịch vụ nào cũng có thể xây dựng hệ thống đại lý, CTV được. Những mặt hàng phù hợp để áp dụng phương pháp này gồm có mỹ phẩm, thời trang, bất động sản, đồ trang trí,…
Các đối tượng thường tham gia vào chương trình CTV hoặc đại lý là những người muốn tăng thêm thu nhập như sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc các bà mẹ. Bạn có thể tìm kiếm CTV bằng cách đăng bài trên các nhóm mạng xã hội, cộng đồng hoặc chạy quảng cáo để tuyển dụng. Các CTV và đại lý sẽ bán hàng và tiếp cận khách hàng trên nền tảng trực tuyến hoặc ngoại tuyến để thu hút đơn hàng.
Tuy nhiên, việc xây dựng một hệ thống CTV hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Bạn cần có khả năng quản lý đội ngũ CTV, đào tạo các kỹ năng bán hàng, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Ngoài ra, chính sách lương thưởng cần được thiết lập chặt chẽ để tránh trường hợp CTV bán nhiều nhưng lại không được hưởng lợi nhiều, khiến họ mất lòng tin và không muốn tiếp tục hợp tác. Đối với những CTV có năng lực, bạn cần có cách giữ chân họ như lương thưởng hợp lý, hoạt động gắn kết với doanh nghiệp và các điều khoản hợp đồng.
Tiếp thị liên kết (affiliate marketing)
Đây là phương pháp bán hàng mới đang phổ biến trên thế giới, đang dần trở thành xu hướng. Các doanh nghiệp sẽ thuê những KOL, những Influencer, hay thậm chí là người nổi tiếng hoặc các hãng nổi tiếng trong ngành, các trang báo đăng bài về mình trên các nền tảng xã hội. Họ sẽ là những người giới thiệu và review sản phẩm, từ đó giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.
Điểm nổi bật của phương thức này là bạn sẽ chỉ trả tiền cho họ theo phần trăm hoa hồng dựa trên các sản phẩm bán được. Do đó, sẽ giúp bạn tránh được rủi ro khi sản phẩm không bán được mà vẫn mất tiền.
Điều đặc nhất là các doanh nghiệp cần hiểu được khách hàng tiềm năng của mình là ai, đặc điểm của sản phẩm mình kinh doanh, từ đó lựa chọn những nhà tiếp thị phù hợp. Các nhà tiếp thị này sẽ giúp bạn đưa hình ảnh sản phẩm đến với những khách hàng mà bạn mong muốn.
4. Những lưu ý khi xây dựng hệ thống bán hàng online
Tiếp cận khách hàng hợp lý
Hệ thống quản lý bán hàng Online là cách tiếp cận khách hàng thông qua nền tảng Internet, giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được sử dụng để quảng bá sản phẩm như chạy quảng cáo, đăng bài trên các trang mạng xã hội, tham gia các hội nhóm công đồng và tối ưu SEO. Tuy nhiên, bất kể sử dụng phương pháp nào, điều quan trọng nhất là nghiên cứu và tìm hiểu khách hàng một cách cẩn thận để đưa ra phương án tiếp cận tốt nhất.
Chăm sóc từng khách hàng
Trong tất cả các giai đoạn bán hàng, bạn phải chăm sóc quan tâm khách hàng tận tâm, kể cả sau khi mua. Hỏi han họ, tìm hiểu những thắc mắc của họ đối với sản phẩm và đưa cho họ các phương án tốt nhất, trả lời khách hàng nhanh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng họ các mã giảm giá, hoặc các sản đi kèm như một lời cảm ơn, lời tri ân… Khách hàng cũng sẽ cảm thấy được quan tâm và đánh giá cao cửa hàng, doanh nghiệp của bạn.
Quản lý hệ thống bán hàng online chặt chẽ
Bên cạnh việc xây dựng hệ thống, các nhà kinh doanh cần quản lý thống bán hàng của mình một cách chặt chẽ hơn, để tránh các trường hợp rủi ro cho doanh nghiệp. Sử dụng các phần mềm quản lý doanh nghiệp là một phương án tối ưu cho mọi công ty, bởi các phần mềm này tích hợp các chức năng quản lý toàn diện. Mento là một trong những giải pháp tối ưu nhất. Không chỉ hỗ trợ quan hệ khách hàng, phần mềm còn giúp đỡ bạn quản lý được các mảng khác như kinh doanh, nhân sự hay các dự án đầu tư.
5. Top 8 hệ thống quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng Online khác nhau. Có phần mềm phải mua, cũng có phần mềm được dùng miễn phí. Dưới đây là tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ.
1. Mento – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh
Mento – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến và dễ dàng sử dụng nhất với hơn 100.000 shop bán hàng đang sử dụng. Giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác lại cực kỳ dễ dàng để nhân viên thực hiện. Báo cáo công việc rõ ràng cho quản lý dễ dàng nắm bắt được kết quả hoạt động kinh doanh.
Các tính năng đặc biệt và nổi của Mento như sau:
- Đồng bộ hoá mọi quy trình bán hàng
- Tự động trả lời inbox hoặc comment của khách hàng hàng theo kịch bản theo từng bài post, fanpage.
- Tự tạo đơn hàng với số điện thoại
- Tự động chia khách hàng cho nhân viên tư vấn
- Tự động cập nhật các trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển
- Tự động nhắc khách hàng theo trạng thái đơn vị vận chuyển
Đồng bộ hoá đơn hàng trên cùng 1 giao diện quản lý
- Các đơn hàng từ nhiều trang Web (WordPress, Magento, Form Contact) sẽ được đồng bộ lại với nhau.
- Các đơn hàng từ nhiều Fanpage Facebook sẽ được đồng bộ lại với nhau.
- Các đơn hàng từ sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…) sẽ được đồng bộ lại với nhau.
- Các đơn hàng từ nhiều trang Ladipage.vn sẽ được đồng bộ lại với nhau.
- Các đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển sẽ được đồng bộ lại với nhau.
- Tất cả các đơn hàng sẽ được quản lý trong một giao diện quản lý duy nhất, giúp bạn không phải đăng nhập nhiều tài khoản khi làm việc.
Kết nội vận chuyển, tối ưu chi phí vận chuyển, giảm hàng hoàn
- Có nhiều đối tác vận chuyển:Vnpost, Viettelpost, GHTK, GHN, SuperShip, JT Express với 1 click chuột
- Cân nhắc giá vận chuyển để tối ưu chi phí vận cho nhiều đơn vị đồng hành
- Theo dõi hành trình đơn hàng theo thời gian thực hiện để nhắc khách hàng chú ý nhận đơn để giảm hàng hoàn.
Báo cáo bán hàng theo thời gian thực
- Sử dụng báo cáo tổng quan đơn hàng và kết quả chốt đơn của Telesale để quản lý hoạt động kinh doanh.
- Đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook, Google theo nguồn thông tin khách hàng để tối ưu hoá chiến dịch
- Theo dõi doanh số theo từng nhân viên và trạng thái đơn hàng
- Quản lý thông tin tồn kho, doanh thu và chi phí để tối ưu hoá hoạt động kinh doanh.
Hỗ trợ hệ thống nhắc việc tự động cho từng nhân viên để tăng tính chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, Mento còn tích hợp tất cả các loại máy in và dòng máy quét mã vạch hiện có trên thị trường.
Sử dụng Mento chỉ với chi phí từ 100.000 VNĐ/ tháng để tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.
2. Sapo – Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phần mềm vừa hỗ trợ việc quản lý bán hàng tại cửa hàng, vừa bán Online hiệu quả, thì Sapo chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Hệ quản lý bán hàng Online Sapo đã giúp hơn 65,000 chủ shop quản lý bán hàng dễ dàng nhờ các tính năng vượt trội:
Bán hàng nhanh chóng trong 10 giây
Shop có thể sử dụng máy quét mã vạch trên sản phẩm để tính tiền tự động và không cần phải nhớ của từng sản phẩm. Nếu không sử dụng máy bán hàng 2 màn hình, chủ shop có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của mình để làm màn hình phụ, giúp khách hàng theo dõi quá trình thanh toán dễ dàng.
Sapo cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau, bao gồm tiền mặt, thanh bằng thẻ, chuyển khoản, đổi điểm và quét mã QR, giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn thanh toán tiện lợi hơn.
Quản lý cửa hàng chính xác
Tồn kho sản phẩm được cập nhật theo thời gian thực, giúp nhà bán hàng biết rõ hàng còn hay hết, chủ động nhập hàng mới, xả hàng tồn. Thông tin khách hàng, công nợ nhà cung cấp, đối tác giao vận cũng được quản lý chính xác trên phần mềm.
Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên từ xa, khi không có mặt tại cửa hàng.
Hỗ trợ bán online trên Facebook hiệu quả
Sapo tích hợp miễn phí các phần mềm quản lý Fanpage, Livestream, đăng bài, chốt đơn, đẩy ship nhanh chóng. Đặc biệt, Sapo giúp kết nối các đơn vị vận chuyển uy tín như Sapo Express, Viettel Post, VNPost, GHN ngay trên phần mềm.
Xem báo cáo theo ngày
Báo cáo hệ thống trực quan bằng biểu đồ giúp chủ shop theo dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác của cửa hàng.
Chỉ từ 119.000 VNĐ/ tháng, bạn đã có thể sở hữu phần mềm Pos với đầy đủ các tính năng, giúp việc quản lý bán hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
3. KiotViet
KiotViet – Hệ thống quản lý bán hàng phổ biến nhất với hơn 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Nhân viên cửa hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với Kiotviet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác dễ dàng giúp bạn triển khai công việc quản lý nhanh chóng.
Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, phần mềm được thiết kế phù hợp đến với 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn và bán lẻ.
KiotViet cung cấp hai gói sản phẩm với giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng:
- Gói 1 hỗ trợ cho hộ kinh doanh nhỏ với giá ưu đãi là 160.000đ/tháng.
- Gói 2 dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp với giá 240.000đ/tháng.
Cả hai gói đều cung cấp các tính năng quan trọng và không giới hạn như lập hóa đơn, quản lý đổi trả hàng, quản lý nhân viên, báo cáo kinh doanh và quản lý thu/chi/công nợ để giúp cho các doanh nghiệp quản lý kinh doanh một cách hiệu quả.
4. Hararetail
Hararetail, được phát triển bởi thương hiệu Haravan nổi tiếng, là một phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng, đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng bán lẻ và doanh nghiệp. Nó hứa hẹn mang lại trải nghiệm kinh doanh mới, với khả năng chốt đơn hàng nhanh hơn và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mua hàng thành công.
Hararetail có khả năng đồng bộ dữ liệu giữa các nền tảng bán hàng online và offline, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quản lý và điều hành các khía cạnh tài chính trong kinh doanh.
Bên cạnh đó, Hararetail còn tích hợp hệ thống trung tâm quản lý đơn hàng (OPC), giúp doanh nghiệp xử lý một đơn hàng hoàn chỉnh từ khi nhận order, thông báo tình trạng kho, vận chuyển, thu tiền và giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
Hiện nó được lựa chọn sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, bao gồm Vinamilk, Juno, Bitis, AEON, The Coffee House và VPP Thiên Long.
Website: https://hararetail.com/
5. Nhanh.vn
Nhanh.vn là nền tảng quản lý bán hàng được nền doanh nghiệp và nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam lựa chọn sử dụng như sau: chuỗi thời trang Bò sữa, Captot.vn….Khi sử dụng dịch vụ Nhanh.vn khách hàng sẽ nhận được các lợi ích như sau:
- Giúp tiết chi phí hoạt động và quản lý cửa hàng
- Hạn chế thất thoát do nhầm lẫn trong quá trình quản trị, kiểm kho, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể cập nhật tình trạng kinh doanh của các chuỗi cửa hàng một cách dễ dàng, kịp thời thông qua các nền tảng kỹ thuật số.
Nhanh.vn đang cung cấp các dịch như sau: Phần mềm quản lý hệ thống bán hàng trong cửa hàng vật lý, phần mềm quản trị bán hàng đa nền tảng, dịch vụ quản trị kinh doanh các nền tảng mạng xã hội, thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, giải pháp kết nối đơn vị vận chuyển và dịch vụ thu tiền hộ COD…
Website: https://nhanh.vn/
6. CRMViet
Trong hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp của CRMViet, tính năng quản trị bán hàng là một trong những điểm nổi bật. Dữ liệu bán hàng có thể được tải lên từ Excel để đồng bộ thông tin khách hàng trên một nền tảng chung; thông tin khách hàng được ghi âm và hiển thị để giúp bộ phận bán hàng và chăm sóc khách hàng thuận tiện hơn; báo giá và quản lý kho hàng được thêm mới và kiểm soát.
CRMViet đã trở thành lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, bao gồm Viettel, VPBank, Steame Garten và Blue Sky Travel. Sự hỗ trợ của CRMViet giúp tăng tỷ lệ chốt sale lên đến 32% và năng suất làm việc của nhân viên cũng được tăng lên 40%, khẳng định chất lượng dịch vụ này trong mắt khách hàng.
Website: https://crmviet.vn/
7. MShopKeeper – Phần mềm bán hàng MISA
MShopKeeper là một phần mềm quản lý bán hàng chuyên dành cho các cửa hàng thời trang, bao gồm quần áo, mũ nón, mắt kính, túi xách,… Với MShopKeeper, bạn có thể quản lý hoạt động của cửa hàng của mình bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu.
Phần mềm này đã đạt được chuẩn quốc tế và được đánh giá là chất lượng cao theo tiêu chuẩn ISO 9000 – CMMi 3. Với hơn 22 năm kinh nghiệm và hơn 100 giải thưởng, MShopKeeper là một trong những phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu và uy tín nhất tại Việt Nam.
MShopKeeper cung cấp nhiều tính năng hữu ích như quản lý chuỗi cửa hàng, báo cáo kinh doanh, hỗ trợ đọc mã vạch, tăng doanh số bằng SMS Marketing và tích hợp với các phần mềm kế toán khác.
MShopKeeper cung cấp các gói dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau, như:
- Social Start, dành cho cá thể kinh doanh quy mô nhỏ, giá 299.000đ/tháng.
- Social Pro, dành cho cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ, giá 399.000đ/tháng.
- OCM Start, dành cho doanh nghiệp kinh doanh cỡ vừa, 399.000đ/tháng.
- OCM Pro, dành cho doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp, 499.000đ/tháng.
- Chain Store, dành cho chuỗi cửa hàng, 299.000đ/tháng.
8. Suno
Suno là hệ thống quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Là phần mềm được cải tiến hơn khi cung cấp thêm tính năng tạo đơn hàng Online và kết nối với các đơn hàng Online và có kết nối với đơn vị chuẩn để ship hàng.
SunO là phần mềm hỗ trợ quản lý đa năng cho các cửa hàng, giúp người quản lý có thể quản lý mọi khía cạnh từ tính tiền, quản lý tồn kho, quản lý tài chính, chăm sóc khách hàng cho đến phân tích kết quả kinh doanh một cách dễ dàng. Phần mềm này rất đơn giản và dễ sử dụng, ngay cả với những người không có kinh nghiệm về máy tính.
Giá của SunO là 220.000 đồng mỗi tháng và miễn phí cho việc khởi tạo, không có chi phí tiềm ẩn hay phí phát sinh thêm.
Kết luận
Thông qua bài viết trên, giúp các doanh nghiệp tối ưu hoá hoạt động của mình nếu có một hệ thống quản lý bán hàng Online. Hy vọng rằng với những thông tin trên, các doanh nghiệp đã tìm thấy phương án tốt nhất cho hệ thống bán hàng trực tuyến của mình.
Nguồn bài viết: https://mento.vn
Xem thêm: