Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử Chuyên Nghiệp, Chuẩn SEO

Bạn có nhu cầu thiết kế website thương mại điện tử để phục vụ cho việc kinh doanh Online? Mời bạn tham khảo dịch vụ thiết web của Ment – Chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế website tại Việt Nam và đã thực hiện hàng nghìn trang web lớn nhỏ.

1. Website thương mại điện tử là gì?

Hiện nay, mô hình kinh doanh mua bán sản phẩm dịch vụ trên hệ thống website và ứng dụng di động ngày càng trở nên phổ biến, được gọi chung là thương mại điện tử. Đây là một kênh buôn bán cho phép bạn mua và bán sản phẩm 24/7 trên quy mô toàn cầu, điều mà các cửa hàng truyền thống vẫn còn hạn chế.

Website thương mại điện tử là trang web được xây dựng nhằm mục đích kinh doanh online
Website thương mại điện tử là trang web được xây dựng nhằm mục đích kinh doanh online

Xu hướng này dẫn đến sự ra đời của website thương mại điện tử. Vậy Website thương mại điện tử là gì. Đây là công cụ hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp trong việc kinh doanh Online, giúp việc bán hàng và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Rất nhiều doanh nghiệp đang cạnh tranh với đối thủ bằng cách thiết kế website thương mại điện tử để thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

2. Lợi ích của thiết kế website thương mại điện tử

Thiết kế website thương mại điện tử không chỉ phục vụ cho việc bán hàng trực tuyến mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm:

  • Tăng doanh thu: Khi sở hữu một trang web thương mại điện tử, khách hàng của bạn không bị giới hạn bởi thời gian hay địa lý, do đó lượng khách hàng của doanh nghiệp có thể dễ dàng tăng lên, dẫn đến việc nâng cao doanh thu.
  • Cắt giảm chi phí quảng cáo: Khi xây dựng một trang web thương mại điện tử, bạn không cần phải tốn chi phí để thuê mặt bằng như khi mở cửa hàng, cũng không phải chi trả cho việc thuê nhân viên phục vụ. Ngoài ra, bạn còn có thể tối ưu chi phí in ấn catalogue, brochure và nhiều chi phí khác.
Thiết kế web thương mại điện tử giúp tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí quảng cáo
Thiết kế web thương mại điện tử giúp tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Chi phí Marketing toàn cầu thấp: quảng bá thương mại hiệu, sản phẩm dịch vụ của bạn trên toàn thế giới với chi phí quảng cáo rất thấp hơn nhiều so với các hình thức kinh doanh truyền thống.
  • Phục vụ khách hàng tốt hơn: khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn và mua hàng trực tuyến một cách nhanh chóng, thuận tiện.
  • Lợi thế cạnh tranh: Thiết kế web thương mại điện tử là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện sự sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới về dịch vụ, chiến lược tiếp thị. Nếu mọi đối thủ của bạn đều sử dụng web để kinh doanh thì cơ hội sẽ dành cho người biết dẫn đầu xu hướng và nắm bắt thời cơ.
Website còn tăng lợi thế cạnh tranh giữa doanh nghiệp và đối thủ
Website còn tăng lợi thế cạnh tranh giữa doanh nghiệp và đối thủ

Ngoài những lợi ích đã đề cập, thiết kế website thương mại điện tử còn cung cấp cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích khác khi kinh doanh trên môi trường online, bao gồm:

  • Tăng cường sự liên kết và giao tiếp chặt chẽ hơn với các đối tác, nhà cung cấp, đại lý và khách hàng.
  • Giảm thiểu chi phí cho các hoạt động khuyến mãi, truyền thông về các sự kiện.
  • Cải thiện quá trình đặt hàng trực tuyến bằng ứng dụng trên điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn.
  • Tăng cường tương tác với khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua hàng của họ nhanh chóng, liên tục và kịp thời.
  • Quản lý thông tin khách hàng tập trung hơn, giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
  • Giám sát việc bán hàng và nhu cầu cung ứng hàng hóa một cách tối ưu.
  • Kêu gọi khách hàng trở thành đại lý để mở rộng kênh bán hàng.
  • Thanh toán đơn giản, tiện lợi.
  • Cung cấp tài khoản để nhân viên giao hàng theo dõi lịch trình giao hàng.
  • Quản lý website dễ dàng, giúp bộ phận quản lý cập nhật và điều phối các thông tin vận hành của toàn hệ thống một cách hiệu quả.

3. Các tính năng cần có của web thương mại điện tử

Khi thiết kế website thương mại điện tử doanh nghiệp cần yêu cầu đơn vị thiết kế đáp ứng đầy đủ các tính năng sau đây:

  • Tính năng của giải pháp phần mềm cho trang thương mại điện tử
  • Tính năng dành cho người mua (Frontend)
  • Tính năng dành cho người bán (Backend)
  • Tính năng dành cho nhà cung cấp (Frontend + backend)
  • Tính năng đại lý (Frontend + Backend)
  • Hiển thị nội dung sàn (Frontend)
  • Dành cho quản trị (Backend)

Trong các tính năng kể trên, Frontend và Backend là quan trọng nhất. Mỗi tính năng cần đáp ứng các tính năng cụ thể sau:

3.1 Các tính năng Frontend

Tài khoản thành viên:

  • Quản lý thông tin cá nhân: cho phép người dùng sửa đổi thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ, mật khẩu, hình ảnh đại diện, ngày tháng năm sinh,…
  • Phân quyền đối tượng thành viên: cho phép phân quyền đối tượng thành viên đăng ký, bao gồm tài khoản nhà cung cấp, tài khoản đại lý, tài khoản nhân viên, tài khoản nhân viên chăm sóc khách hàng, tài khoản khách hàng,…
  • Profile thành viên: hiển thị thông tin liên hệ, các thông số về điểm, đánh giá và sản phẩm của thành viên,…
  • Comment, rating: cho phép người dùng đánh giá, bình luận cho sản phẩm hoặc profile.
  • Kết bạn: cho phép người dùng nhận lời mời kết bạn, đề nghị kết bạn, quản lý danh sách bạn bè,…
  • Tin nhắn cá nhân: hiển thị danh sách tin nhắn, cho phép người dùng gửi và xóa tin nhắn cá nhân.
  • Hội nhóm: cho phép người dùng đăng ký thành lập hội nhóm, đăng ký tham gia hội nhóm, quản lý hội nhóm, xem chi tiết hội nhóm, các thông báo của nhóm, danh sách thành viên của nhóm, sản phẩm của nhóm, …
  • Hướng dẫn, điều khoản: hiển thị các điều khoản sử dụng, hướng dẫn sử dụng và cam kết bảo mật.

Trang dành cho người mua (gian hàng):

  • Tra cứu sản phẩm: giúp hiển thị danh sách sản phẩm, trình bày theo dạng listing và dạng cột.
  • Tìm kiếm, lọc sản phẩm: tìm kiếm theo từ khóa hoặc mức giá….
  • Chi tiết sản phẩm: hình ảnh, video sản phẩm, lượt bình luận, số lượt đặt mua.
  • Giới thiệu bạn bè: gửi mail giới thiệu sản phẩm đến danh sách bạn bè.
  • Đặt hàng: nhập thông tin để đặt hàng, cập nhật tình hình giỏi hàng, phí vận chuyển, phương thức giao hàng, thanh toán…
  • Quản lý đơn hàng: Danh sách đơn hàng đã đặt, xem chi tiết từng đơn hàng
  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng: Xem trạng thái hiện tại của đơn hàng
  • So sánh sản phẩm: So sánh những sản phẩm cùng loại, cùng phân khúc
  • Hỏi đáp: Hỏi đáp các thông tin liên quan sản phẩm

Trang thanh toán, xác nhận giao hàng:

  • Thực hiện bước tiếp theo sau bước cho hàng vào giỏ.
  • Lựa chọn những hình thức thanh toán phù hợp.
  • Kiểm tra và xác nhận lần nữa về đơn hàng đã đặt
  • Cập nhật các hàng hoá khả dụng để cung cấp cho đơn hàng.
  • Điều phối hoạt động giao hàng cho nhân viên phụ trách.
  • Lên lịch trình giao hàng cho nhân viên giao hàng
  • Khi nhân viên giao hàng hoàn tất, họ sẽ bấm thành công và kết thúc trình quản lý đơn hàng

Trang nhà cung cấp:

  • Nhà cung cấp có thể đăng ký tài khoản để bán hàng trên trang thương mại điện tử.
  • Sàn sẽ xét duyệt và tạo trang riêng để nhà cung cấp có thể tự quản trị.
  • Sàn sẽ kiểm duyệt sản phẩm và tin tức được đưa lên trang bởi nhà cung cấp.
  • Các sản phẩm từ nhà cung cấp có thể được đưa vào trang chủ sản phẩm của sàn.

Trang nhân viên chăm sóc khách hàng:

  • Xác nhận tính khả thi của đơn hàng với khách hàng
  • Giúp điều phối tất cả các đơn hàng, phân công giao hàng

Kiểm soát các trạng thái của đơn hàng:

  • Đơn hàng mới
  • Chấp nhận đơn hàng
  • Đang trong thời gian giao hàng
  • Huỷ đơn
  • Giao hàng thành công
  • Tiếp nhận phản hồi khách hàng sau khi giao hàng
  • Xử lý thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
  • Kiểm soát trang diễn đàn
  • Tra cứu thông tin cần thiết một cách nhanh chóng

Trang nhân viên giao hàng:

  • Tiếp nhận toàn bộ lịch trình giao hàng
  • Xác nhận đã giao hàng thành công
  • Thu tiền
  • Chuyển trạng thái đơn hàng
  • Các thông báo khác

Trang đại lý:

  • Xây dựng mô hình điểm bán hàng di động cho phép người mua hàng có thể đăng ký để trở thành đại lý
  • Cho phép đại lý quản lý danh sách đơn hàng của đại lý và quản lý danh sách khách hàng của mình
  • Cho phép thống kê doanh số, số lượng hàng đại lý bán để thanh toán hoa hồng vào cuối kỳ đối soát
  • Cho phép xây dựng chính sách xếp hạng đại lý nhằm có chiết khấu riêng cho những đại lý bán hàng tốt
  • Trang tính năng ví tiền cá nhân, tích điểm cá nhân:
  • Người mua hàng có thể mở tài khoản, nạp tiền vào tài khoản cá nhân trên hệ thống
  • Được phép sử dụng tài khoản cá nhân để thanh toán cho các đơn hàng
  • Dễ dàng tra cứu hiển thị thông tin lịch sử giao dịch, số dư tài khoản cá nhân
  • Xây dựng các chương trình tích điểm cho khách hàng
  • Được sử dụng điểm tích lũy để mua hàng

3.2 Các tính năng Back-end

Quản lý giao diện trang chủ:

  • Thiết kế đặc biệt thành một website riêng với trang chủ có sức mạnh mẽ nhờ giao diện bắt mắt, bố cục chuyên nghiệp và thông tin sản phẩm được sàng lọc kỹ càng.
  • Cấu trúc gian hàng linh động, cho phép thay đổi vị trí các module một cách dễ dàng. Nhà quản trị có thể quản trị gian hàng trực tiếp trên trang chủ.

Quản trị nội dung tin tức

  • Quản lý tin bài trên trang một cách chuyên nghiệp để dễ dàng theo dõi và tổ chức bài viết hiệu quả.
  • Tích hợp đầy đủ công cụ mặc định nhằm hỗ trợ biên tập, thiết lập, đăng tải bài viết nhanh chóng.
  • Phân quyền để tác nghiệp, xuất bản tiêu chuẩn theo yêu cầu.
  • Xây dựng cơ chế kéo thả và sắp xếp bài viết linh hoạt, hiện đại và thuận tiện cho người quản trị.
  • Có tính năng xử lý hình ảnh, video và tin nhúng một cách hiện đại. Tự động nhúng video, đặt ảnh đại diện, chiết xuất hình ảnh từ nội dung bài viết, bình chọn trong tin bài, và công cụ cắt ảnh tự động.
  • Dễ dàng kiểm duyệt, quản lý và tiếp nhận ý kiến phản hồi của độc giả trong mỗi bài viết.

Quản lý danh sách sản phẩm:

  • Khai báo đầy đủ, chính xác thông tin về sản phẩm
  • Khai báo chi tiết theo quy cách đóng gói của sản phẩm
  • Hiển thị từng sản phẩm theo cấu trúc nội dung đã được thiết lập sẵn

Quản lý danh sách khách hàng:

  • Trong quá trình đăng ký tài khoản thành viên, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin và lưu trữ các thông tin này. Khách hàng này sẽ được xem như là người mua.
  • Danh sách khách hàng này được lọc và sắp xếp theo các thông tin như tên, họ, số điện thoại, địa chỉ email…

Quản lý và điều phối đơn hàng:

  • Tạo danh sách và phân loại các đơn hàng hiện có theo tình trạng của chúng.
  • Cho phép người dùng kiểm duyệt và chuyển đổi tình trạng của từng đơn hàng một cách dễ dàng.
  • Theo dõi lộ trình cụ thể của từng đơn hàng, từ khi được tạo đơn đến khi được giao hàng thành công hoặc huỷ đơn.

Quản lý chăm sóc khách hàng:

  • Tích hợp công cụ giao tiếp trực tuyến để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
  • Hỗ trợ báo cáo cập nhật tức thì những phản hồi khách hàng
  • Cập nhật các tình trạng của các đơn hàng tức thời để phản hồi với khách hàng

Quản lý marketing:

  • Xây dựng những chương trình marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh
  • Tặng quà cho khách hàng
  • Chương trình khuyến mãi, giảm giá theo hàng, mặt hàng cụ thể .
  • Truyền thông về nhà cung cấp, thông tin sản phẩm

Quản lý kho bãi:

  • Xây dựng mô hình phi tập trung để kết nối nhiều kho trên hệ thống và cho phép khai báo, dự báo tình hình tiêu thụ hàng hóa, nhu cầu nhập hàng mới.
  • Sử dụng mô hình quản lý kho tập trung để đáp ứng thông tin nhanh và chính xác cho toàn hệ thống.
  • Cung cấp thông tin về khả năng cung ứng hàng hóa nhanh chóng và chính xác.
  • Dự báo thông tin về nhu cầu nhập hàng để đảm bảo cung ứng hàng hóa đầy đủ và đúng lúc.

Hệ thống báo cáo phân tích, thống kê:

  • Báo cáo tổng hợp
  • Báo cáo chi tiết
  • Báo cáo bằng biểu đồ

Quản trị và phân quyền người dùng:

  • Phân chia tính năng phù hợp cho người dùng
  • Phân quyền theo đối tượng sử dụng hoặc tính năng
Trang web cần tích hợp đủ tính năng phục vụ cho việc bán hàng, mua hàng, quản trị,...
Trang web cần tích hợp đủ tính năng phục vụ cho việc bán hàng, mua hàng, quản trị,…

Ngoài ra, khi thiết kế trang web tại các dịch vụ thiết kế uy tín như Ment, trang web của khách hàng còn được tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật như sau:

  • Chạy trên nhiều nền tảng như Web Application, Window Desktop hay Mobile
  • Giao diện sử dụng của nhà quản trị, người mua đại lý, nhân viên thiết kế trên Mobile Phone.
  • Chuyển đổi trang web linh hoạt, đáp ứng các yêu cầu thiết kế khác nhau về cấu trúc và chức năng trên toàn hệ thống
  • Cung cấp Báo cáo Thông minh Dashboard và Báo cáo Table Pivot linh hoạt tổng hợp dữ liệu khách hàng
  • Sử dụng phần mềm Bigdata hiệu quả với khả năng xử lý cao, quản lý giao dịch hàng triệu khách hàng trên trang web
  • Cung cấp phân quyền quản trị linh hoạt để nhân viên có thể báo cáo công việc trực tiếp trên phần mềm
  • Tính năng chịu tải của trang web lớn, đáp ứng được hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.

4. Địa chỉ thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp, tăng tỷ lệ chuyển đổi – Ment.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ của Ment. Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế website đã có hơn 5 năm kinh nghiệm, thực hiện hơn 1000 trang web lớn nhỏ và hợp tác với những thương hiệu lớn như Sony, PVoil, The Pizza Company, KFC, Domino Pizza, FPT Edu,…

Ment chuyên thiết kế website thương mại điện tử
Ment chuyên thiết kế website thương mại điện tử

Ment cam kết  bảo mật tối đa cho trang web thương mại điện tử, đảm bảo thông tin khách hàng không bị rò rỉ. Giao diện trang web thân thiện và tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Ngoài việc thiết kế trang web thương mại điện tử chuyên nghiệp, Ment còn hỗ trợ khách hàng xây dựng chiến lược nội dung bài bản, giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Hệ thống quản trị trang web khoa học giúp việc vận hành đơn hàng, thực hiện các chiến dịch khuyến mãi trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Ment còn tích hợp các nền tảng CRM, ERP riêng biệt giúp trang web trở thành một siêu thị online mini, đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh online. Chọn Ment để được hỗ trợ tận tình và tạo ra trang web thương mại điện tử chuyên nghiệp, hiệu quả.

Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín trong ngành
Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín trong ngành

Có đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, dev, kỹ thuật… Ment mang đến những ý tưởng thiết kế web độc đáo, sáng tạo và tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu thiết kế website thương mại điện tử của các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, phục vụ cho việc kinh doanh lên đến hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày.

Ngoài chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế web thương mại điện tử, Ment đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối cho trang web, hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề của khách hàng trong và sau quá trình thiết kế web. Ngoài ra, Ment backup dữ liệu liên tục, nhằm đảm bảo tính ổn định của website khi chính thức đi vào hoạt động.

5. Quy trình thiết kế website thương mại điện tử uy tín, chuyên nghiệp

  • Bước 1: Thảo luận về dự án

Đội ngũ nhân sự Ment dành thời gian đánh giá mục tiêu và yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Bên cạnh đó, họ cùng thực hiện việc thiết lập mục tiêu KPI, phân tích các kênh truyền thông, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu và tương tác người dùng.

  • Bước 2: Lập kế hoạch

Ment và khách hàng sẽ cùng nhau lên kế hoạch thiết kế website, đồng thời chia sẻ các thông tin liên quan đến dự án và đánh giá các rủi ro tiềm ẩn. Kế hoạch bao gồm việc xây dựng nội dung trang web, giao diện người dùng, phân loại và cấu trúc thông tin, cũng như các giải pháp kỹ thuật. Đội ngũ phụ trách dự án của Ment sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo rằng kế hoạch thiết kế website được hoàn thiện đầy đủ và chính xác nhất.

Ment lên kế hoạch, đặt mục tiêu rõ ràng trước khi thiết kế web cho khách hàng
Ment lên kế hoạch, đặt mục tiêu rõ ràng trước khi thiết kế web cho khách hàng
  • Bước 3: Thiết kế web

Ment luôn chủ động nghiên cứu người dùng để đưa ra một trang web có thiết kế mới lạ, phá vỡ mọi quy tắc nhưng vẫn đảm bảo giá trị UX, UI cho người dùng, giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt và nổi bật.

  • Bước 4: Lập trình

Ment tạo ra chiến lược nội dung cho website thương mại điện tử dựa trên yêu cầu của khách hàng. Với mục đích tăng lượt truy cập tự nhiên cho trang web, chúng tôi tập trung và tạo nội dung ấn tượng, dễ hiểu, gần gũi và truyền tải đầy đủ thông tin về doanh nghiệp.

  • Bước 5: Tạo nội dung

Tùy yêu cầu của khách hàng mà Ment  sẽ lên chiến lược nội dung cho website thương mại điện tử. Nội dung ấn tượng, dễ hiểu, gần gũi và truyền tải đầy đủ các thông tin của doanh nghiệp là cách để tăng lượt view tự nhiên cho trang web.

Không chỉ thiết kế web, Cánh Cam còn tạo chiến lược nội dung cho trang web của khách hàng

  • Bước 6: Chính thức chạy

Ở giai đoạn này, trang web đã gần như hoàn thiện và sẵn sàng để đi vào vận hành chính thức. Ment đã chuẩn bị đầy đủ các hạ tầng như tên miền, máy chủ, mã nguồn và bản sao lưu… Việc cuối cùng là triển khai website để tiến hành theo dõi và đo lường hiệu quả của trang web.

6. Một số mẫu thiết kế website thương mại điện tử đẹp chuẩn SEO

Mẫu website bán đồ trẻ em thiết kế dễ thương, xinh xắn
Mẫu website bán đồ trẻ em thiết kế dễ thương, xinh xắn
Giao diện website bán đồ thể thao đơn giản, ấn tượng và toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ
Giao diện website bán đồ thể thao đơn giản, ấn tượng và toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ
Một website thương mại điện tử đơn giản, thể hiện được các sản phẩm đang giảm giá
Một website thương mại điện tử đơn giản, thể hiện được các sản phẩm đang giảm giá
Website chuyên bán các loại máy xay, máy pha cà phê với thiết kế hiện đại, bắt mắt
Website chuyên bán các loại máy xay, máy pha cà phê với thiết kế hiện đại, bắt mắt
Website thời trang sử dụng gam màu trắng, màu pastel chủ đạo
Website thời trang sử dụng gam màu trắng, màu pastel chủ đạo
Website thời trang chú trọng yếu tố hình ảnh
Website thời trang chú trọng yếu tố hình ảnh
Trang web thời trang thiết kế ấn tượng, nổi bật chương trình khuyến mãi
Trang web thời trang thiết kế ấn tượng, nổi bật chương trình khuyến mãi
Trang chủ của website thời trang với hình ảnh đẹp, kích thích khách hàng
Trang chủ của website thời trang với hình ảnh đẹp, kích thích khách hàng
Những sản phẩm “hot nhất” được hiển thị ngay trên trang đầu
Những sản phẩm “hot nhất” được hiển thị ngay trên trang đầu
Một website thời trang có giao diện đơn giản, giúp khách hàng dễ tìm mua sản phẩm họ cần
Một website thời trang có giao diện đơn giản, giúp khách hàng dễ tìm mua sản phẩm họ cần
Trang web thời trang phân chia rõ các danh mục sản phẩm, bố cục gọn gàng, dễ tìm kiếm
Trang web thời trang phân chia rõ các danh mục sản phẩm, bố cục gọn gàng, dễ tìm kiếm
Mẫu website thương mại điện tử với nhiều ngành hàng khác nhau
Mẫu website thương mại điện tử với nhiều ngành hàng khác nhau
Website thương mại điện tử lĩnh vực thời trang cần được thiết kế sáng tạo, bắt mắt
Website thương mại điện tử lĩnh vực thời trang cần được thiết kế sáng tạo, bắt mắt
Website mỹ phẩm yêu cầu hình ảnh, màu sắc phải lôi cuốn, hấp dẫn
Website mỹ phẩm yêu cầu hình ảnh, màu sắc phải lôi cuốn, hấp dẫn
Website bán hàng về giày tập trung vào hình ảnh và giá cả
Website bán hàng về giày tập trung vào hình ảnh và giá cả

Thông qua bài viết trên, Ment chia sẻ đến các bạn một số thông tin về thiết kế website thương mại điện tử đẹp thuộc đa lĩnh vực mà bạn có thể tham khảo ý tưởng để thực hiện cho website của mình. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế web chuyên nghiệp, mời bạn liên hệ dịch vụ thiết kế web của Ment để được phục vụ chu đáo nhất.

5/5 – (1 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

more
zalo